Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

5 mẹo chọn balo adidas đi học chào đón năm học mới

5 mẹo chọn balo adidas đi học chào đón năm học mới

Năm học mới đang chuẩn bị bắt đầu với những háo hức chuẩn bị các đồ dùng phục vụ cho việc học tập. Một chiếc balo đi học thích hợp sẽ giúp bạn tiện lợi hơn mỗi khi đến trường với vô vàn các sách vở, tài liệu.

Balo adidas đi học là thương hiệu balo nổi tiếng trên nhiều năm nay nhưng đến giờ vẫn chưa hết dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi khi sử dụng nó chúng ta thấy rõ một điều rằng chất liệu của nó khá đẹp, thiết kế thời trang, màu sắc tươi mới. Nhưng nếu như bạn rất ít khi mua balo hoặc dành cho những người lần đầu mua dòng balo này thì sẽ rất bỡ ngỡ để chọn cho mình những chiếc balo chất lượng. Không để các bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa. Cùng xem 5 mẹo chọn balo đi học không phải ai cũng biết.
1.Chọn balo đi học chống thấm nước cao
Bạn nên chọn cho mình những chiếc balo đi học có khả năng chống thấm nước cao. Bởi trên đường đi học không tránh khỏi những cơn mưa bất chợt ập đến. Và nếu như không thấm nước thì rất dễ những quyển sách, quyển vở quan trọng của các bạn bị ướt, nhất là chiếc laptop sẽ hư hỏng ngay.
2.Chọn balo đi học với những thiết kế thông minh
Tất cả những chiếc balo đi học nam, balo đi học nữ thì cũng đều phải thiết kế gồm ít nhất 3 ngăn, 2 ngăn lớn và kèm theo một ngăn nhỏ. Phải đảm bảo có quai đeo đệm êm giúp bạn đỡ đau vai khi khoác chặng đường xa từ nhà đến trường.
Ngoài ra, bạn nên chọn những chiếc balo đi học có hệ thống trợ lực và buộc bụng để thay đổi cách đeo. Khi đã quá mỏi vai bạn có thể kéo xuống phần bụng để mang theo.
3.Kèm theo nhiều ngăn phụ
Những chiếc balo đi học ngoài tính năng mang các đồ dùng học tập như sách, vở, bút, thước thì nhu cầu các bạn cần mang theo những món đồ cá nhân cũng khá nhiều.
Chính vì thế mà bạn cần lựa chọn chiếc balo kèm theo nhiều các ngăn phụ để có thể giúp đựng một số đồ cá nhân riêng như: tai nghe, móc chìa khóa, điện thoại, sạc pin…
4.Balo adidas đi học không có bánh xe
Nhiều bạn nghĩ rằng việc mua những chiếc balo đi học với các bánh xe sẽ dễ dàng hơn khi ra khỏi nhà. Vì lúc đó chỉ phải kéo chứ không phải khoác trên vai gây nặng vai.
Thế nhưng kinh nghiệm sử dụng dòng balo đi học nhiều cho biết bạn không nên mua balo có kèm theo bánh xe vì rất khó khăn trong việc chạy nhảy, hay leo cầu thang.
5.Thiết kế vừa vặn
Việc chọn mua balo cũng cần tuân thủ theo nguyên tắc ngầm. Bạn hãy ước chừng chiều cao, cân nặng của mình là bao nhiêu để mua cho mình những chiếc balo phù hợp.
Nếu như bạn muốn mua cho mình những chiếc balo đi học giá rẻ thì hãy ghé qua cửa hàng Shop Balo Xinh của chúng tôi. Với chủ trương mang lại sự hài lòng cho khách hàng nên tất cả những mẫu balo tại đây đều được bán ra với mức giá rẻ nhất. Hơn nữa khi mua chúng tôi còn có những chương trình khuyến mại, các phần quà hấp dẫn dành cho bạn.
CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI:
Địa chỉ cửa hàng: 22 – Hoàng diệu 2 – P.Linh Chiểu – Quận Thủ Đức – TPHCM
Địa chỉ văn phòng công ty: 23 – đường 5 – P.Linh Chiểu – Quận Thủ Đức – TPHCM
Hotline tư vấn và đặt hàng: 0977.0202.21 – 0908.0909.41 – 0934.056.615
Số bàn: (028) 720 5744
Email: hao.st2906@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo chọn balo adidas đi học chào đón năm học mới

5 mẹo chọn balo adidas đi học chào đón năm học mới Năm học mới đang chuẩn bị bắt đầu với những háo hức chuẩn bị các đồ dùng phục vụ cho v...