Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Gợi ý các mẫu balo du lịch được ưa chuộng nhất

Gợi ý các mẫu balo du lịch được ưa chuộng nhất

- Nhiều bạn thắc mắc hỏi mình nếu như đi du lịch thì nên mua balo du lịch nào? Bởi nếu như bạn không có kinh nghiệm, rất ít mua balo thì sẽ rất khó chọn cho mình được chiếc balo ưng ý. Hơn nữa tại các cửa hàng bán balo lại có hàng ngàn các mẫu balo khác nhau chỉ làm cho chúng ta thêm rối mắt mà thôi.
- Sau khi tổng hợp những câu hỏi mà các bạn đưa ra chúng tôi xin dành bài viết này gợi ý cho các bạn vài mẫu balo du lịch cực chất giúp bạn có một chuyến đi xa trọn vẹn hơn. Cùng tìm hiểu ngay sau đây!
1.Balo du lịch Jack wolfskin

- Bạn đã bao giờ nghe thấy cái tên balo du lịch Jack wolfskin chưa?Nếu chưa từng nghe hoặc được thử 1 lần sử dụng thì đây chính là cơ hội vàng cho bạn khám phá chiếc balo du lịch tốt nhất hiện nay. Được sản xuất từ Đức, một trong những thương hiệu balo nổi tiếng trên toàn Thế Giới.
- Chiếc balo dành chủ yếu cho những phượt thủ, thích khám phá, trải nghiệm với sức chứa khá lớn có thể đựng vừa đồ đạc cho 3 người. Chất liệu vải thì cực tốt, chống thấm cao, bạn thỏa sức ra đường gặp những cơn mưa mà không lo bị thấm nước.
2.Balo du lịch The north face

- Một đối thủ nặng ký nữa cho các mẫu balo du lịch khác mang tên balo the north face. Với đầy đủ các kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn, kiểu dáng bắt mắt phù hợp cho những tín đồ yêu thời trang.
- Hiểu nhu cầu đi du lịch ai cũng cần mang đồ dùng nhiều nên chiếc balo này cũng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe đó. Cho dù bạn đi một ngày hay nhiều ngày thì cũng hoàn toàn có thể đựng tất cả các đồ cần thiết nhất như các ngăn chứa quần áo, laptop, ngăn chứa máy ảnh…
3.Balo du lịch Salomon

- Một tín đồ nữa đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng đó là chiếc balo du lịch Salomon. Với các dây đai ức điều chỉnh phù hợp với cơ địa của từng người, giúp bạn đeo rên vai đường không bị đau vai.
- Không chỉ khoác trên vai như những chiếc balo thông thường khác, nếu như khoác chặng đường dài cũng sẽ mỏi vai. Chiếc balo du lịch này còn có dây cài ngang bụng rất chặt chẽ, không lo bị rơi hay khó chịu trong suốt chặng đường.
- Với thiết kế các lỗ thoáng khí, không gây bất cứ sự ẩm ướt nào trong những thời tiết mưa nồm. Tạo cho bạn sự thoải mái, dễ chịu cho chuyến đi đầy ý nghĩa cùng người thân, bạn bè.
- Nếu như bạn đang có ý định mua balo du lịch chính hãng thì cửa hàng Shop Balo Xinh chính là địa chỉ đáng tin cậy. Với hàng ngàn những mẫu balo du lịch chất lượng cao như: chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp, màu sắc tươi mới, tính năng vượt trội…sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.
- Hơn nữa cửa hàng Shop Balo Xinh còn có rất nhiều các dòng balo khác cho người thân của bạn sử dụng tiện lợi. Có thể kể đến như balo đi học dễ thương dành cho các bé, balo thời trang nam nữ cực hấp dẫn, balo laptop tốt.

CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI:

Địa chỉ cửa hàng: 22 – Hoàng diệu 2 – P.Linh Chiểu – Quận Thủ Đức – TPHCM
Địa chỉ văn phòng công ty: 23 – đường 5 – P.Linh Chiểu – Quận Thủ Đức – TPHCM
Hotline tư vấn và đặt hàng: 0977.0202.21 – 0908.0909.41 – 0934.056.615
Số bàn: (028) 720 5744
Email: hao.st2906@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo chọn balo adidas đi học chào đón năm học mới

5 mẹo chọn balo adidas đi học chào đón năm học mới Năm học mới đang chuẩn bị bắt đầu với những háo hức chuẩn bị các đồ dùng phục vụ cho v...