Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Điểm khác biệt giữa balo du lịch với balo thường là gì?

Điểm khác biệt giữa balo du lịch với balo thường là gì?

- Chẳng phải ngẫu nhiên mà các nhà sản xuất lại có những cái tên khác nhau nói về balo. Như balo du lịch, balo thời trang, balo đi học…Cái tên cũng phản ánh đến công dụng chính của từng dòng balo với nhu cầu sử dụng của các khách hàng. Vậy bạn có biết balo du lịch khác với balo thường như thế nào không?
- Thắc mắc của bạn sẽ được chúng tôi trả lời chi tiết các thông tin dưới đây. Mời các bạn cùng tìm hiểu ngay sau đây!
Balo du lịch có điểm gì khác biệt?


- Như đã nói ở trên thì cái tên cũng sẽ cho bạn biết sơ qua về công dụng chính mà các nhà sản xuất muốn gửi gắm thông qua chiếc balo đó. Chiếc balo du lịch cũng không ngoại lệ.
- So với các dòng balo khác thì chiếc balo du lịch tốt sẽ giúp bạn có được sự tiện lợi hơn mỗi khi đi du lịch xa nhà.
1.Khác biệt về chức năng và cấu tạo
- Đầu tiên chúng ta hãy so sánh về chức năng của chiếc balo đó . Một chiếc balo du lịch thì sẽ thiết kế sao cho có thể đủ chiều dài, rộng để cất giữ hết tất cả các món đồ của bạn mỗi một chuyến đi xa.
- Cấu tạo thì cũng gần giống như các dòng balo khác về sự phân bố các ngăn với nhau. Thường thì balo khác nhỏ hơn nên sẽ chỉ là 2-3 ngăn. Còn chiếc balo du lịch thì có thể là 3-4 ngăn, thậm chí có thể thêm vài ngăn nhỏ bên cạnh nữa tạo tính linh hoạt hơn khi bạn cất đồ.
2.Khác biệt về thiết kế, kiểu dáng
- Điểm dễ nhận thấy nhất của chiếc balo du lịch với các dòng balo thông thường khác đó chính là về kiểu dáng. Chúng được thiết kế với  hình dạng cũng như kích thước rất đặc biệt. Nhất là những người chuyên đi phượt sẽ cảm nhận rõ rệt hơn, khi chiếc balo sẽ được thiết kế dọc theo chiều dài. Mục đích là giúp cho chiếc túi xách ôm lưng sát với người dùng, lực sẽ được dồn xuống dưới. Từ đó giúp cho người đeo balo không cảm thấy nặng nề.
3.Khác biệt về quai đeo chắc chắn, bền bỉ
- Hầu như bất kể một chiếc balo du lịch nào cũng được thiết kế với quai đeo rất chắc chắn, đồng thời chất liệu balo thường là thoát mồ hôi. Chính vì vậy mà giúp bạn đeo balo được khối lượng lớn nhưng dây đeo vẫn chắc và thoải mái hàng giờ đồng hồ mà không thấy đau nhức ở vai.
- Cho dù bạn có nhu cầu để thêm một đống đồ lớn nhỏ vào chiếc balo đó cũng không sợ phần quai đeo bị đứt. Bởi vậy mà khách du lịch thường mang được rất nhiều các đồ khác nhau cho mỗi chuyến đi xa.
4.Khác biệt về tính năng
- Khác với những chiếc balo thông thường khác chỉ có tác dụng đựng được một vài món đồ nhỏ, hạn chế về số lượng, và không có tính năng gì khác. Thế nhưng chiếc balo du lịch chống nước khá tố, bạn đi ra khỏi nhà, phượt ở đâu cũng không lo mưa bất chợt ập đến nữa. Những món đồ của bạn được bảo vệ một cách an toàn nhất.
- Giờ thì bạn đã biết chiếc balo du lịch thần kỳ đến thế nào rồi chứ? Còn chần chừ gì mà không nhanh tay đến với cửa hàng Shop Balo Xinh của chúng tôi để rinh ngay mẫu balo du lịch ưng ý nhất nào.

CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI:

Địa chỉ cửa hàng: 22 – Hoàng diệu 2 – P.Linh Chiểu – Quận Thủ Đức – TPHCM
Địa chỉ văn phòng công ty: 23 – đường 5 – P.Linh Chiểu – Quận Thủ Đức – TPHCM
Hotline tư vấn và đặt hàng: 0977.0202.21 – 0908.0909.41 – 0934.056.615
Số bàn: (028) 720 5744
Email: hao.st2906@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo chọn balo adidas đi học chào đón năm học mới

5 mẹo chọn balo adidas đi học chào đón năm học mới Năm học mới đang chuẩn bị bắt đầu với những háo hức chuẩn bị các đồ dùng phục vụ cho v...