Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Lưu ý khi mua balo laptop

Lưu ý khi mua balo laptop

- Nhằm bảo vệ tuyệt đối cho chiếc laptop của mình mà hiện nay có rất nhiều các dòng balo laptop khác nhau cho bạn lựa chọn. Thiết kế của hầu hết những chiếc balo laptop thường rất chắc chắn, đặc biệt hơn với khả năng chống nước, chống sóc giúp chiếc laptop được bảo vệ an toàn 100% mỗi khi ra đường. Bởi vậy khi bạn mua cho mình chiếc balo laptop chuyên dụng cũng yên tâm phần nào mỗi khi ra đường.
- Tuy nhiên, để chọn cho mình được chiếc balo laptop đẹp theo đúng nghĩa của nó thì không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu ngay sau đây những lưu ý khi mua balo laptop mà nhiều người chưa biết.
1.Chất liệu vải
- Hãy chú ý đến chất liệu vải của chiếc balo laptop đầu tiên. Khi bạn ra đường những cơn mưa nắng thất thường. Với chất liệu vải tốt, khả năng chống thấm nước cao, trượt nước tốt sẽ giúp cho chiếc laptop an toàn hơn.
- Ngoài ra chất liệu vải còn khá mềm mịn, nhẹ nhàng chứ không thô cứng như những dòng balo laptop hàng nhái. Giúp bạn dễ dàng mang theo, khi khoác không bị đau vai và dùng trong khoảng thời gian dài cũng không lo bị hỏng rách.
2.Balo laptop chống nước cao
- Một chiếc balo laptop hàng hiệu sẽ có thể đáp ứng khả năng chống nước tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm. Ngày nay nhu cầu khách hàng mua cho mình những chiếc balo laptop chống nước càng nhiều.
- Có rất nhiều các trường hợp giở khóc giở cười các bạn học sinh mang laptop đi học chẳng may gặp phải những cơn mưa và thế là bị ướt chiếc laptop, thậm chí hỏng luôn.
Chính vì thế mà bằng mọi giá khi bạn mua balo laptop phải đảm bảo chiếc balo laptop đó có khả năng chống nước cao. Lúc này thì bạn đi đâu, làm gì cũng không còn lo ngại đến vấn đề thời tiết nữa.
3.Đảm bảo chức năng chống sóc
- Chiếc laptop của bạn sẽ được bảo vệ hơn nữa khi mà nó được nằm gọn trong chiếc balo laptop chống sóc. Tốt nhất khi mua bạn nên kiểm tra độ dày của lớp xốp bên trong chiếc balo đó. 
- Chiếc balo laptop chống sóc tốt khi nó có lớp lót mỏng thôi, nhưng phải đảm bảo lớp lót đó tốt sẽ giúp chiếc laptop không bị xước, tránh được những va chạm nặng sẽ xảy ra khi ai đụng chạm.
4.Kích thước balo laptop
- Kích thước cũng khá quan trọng khi chúng ta lựa chọn mua balo cho laptop. Bởi nếu như chọn chiếc balo laptop quá to sẽ làm lỏng lẻo chiếc laptop, không ôm sát và bảo vệ tuyệt đối được. Nếu như quá nhỏ thì tất nhiên khi cho chiếc laptop vào sẽ không thể vừa.
- Chiếc laptop của bạn thật sự bảo vệ tốt khi được nằm gọn trong chiếc balo vừa vặn nhất cả về kích thước chiều dài, chiều rộng.
5.Quai đeo chất lượng
- Nếu như chẳng may bạn đeo balo mà bị đứt thì sẽ là mối nguy hiểm rất lớn đe dọa đến chiếc laptop của bạn. Chính vì thế mà quai đeo chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi khoác di chuyển ra ngoài đường.
- Nếu như bạn đang phân vân không biết lựa chọn balo laptop như thế nào thì hãy để nhân viên tại cửa hàng Shop Balo Xinh giúp các bạn nhé.

CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI:

Địa chỉ cửa hàng: 22 – Hoàng diệu 2 – P.Linh Chiểu – Quận Thủ Đức – TPHCM
Địa chỉ văn phòng công ty: 23 – đường 5 – P.Linh Chiểu – Quận Thủ Đức – TPHCM
Hotline tư vấn và đặt hàng: 0977.0202.21 – 0908.0909.41 – 0934.056.615
Số bàn: (028) 720 5744
Email: hao.st2906@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo chọn balo adidas đi học chào đón năm học mới

5 mẹo chọn balo adidas đi học chào đón năm học mới Năm học mới đang chuẩn bị bắt đầu với những háo hức chuẩn bị các đồ dùng phục vụ cho v...