Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Những sai lầm khi mua balo nam giá rẻ nhiều người không biết

 Những sai lầm khi mua balo nam giá rẻ nhiều người không biết

- Đừng nghĩ rằng chỉ con gái chúng mình mới tiếc tiền và ham đồ rẻ nhé. Các bạn nam của chúng ta cũng không thua kém. Mua bất cứ đồ gì với giá cực rẻ thì ai mà chả thích, tiết kiệm tiền để dùng vào việc khác.
- Xoay quanh vấn đề giá rẻ ngày hôm nay chúng tôi chia sẻ với các bạn những sai lầm khi mua balo nam giá rẻ dành riêng cho các bạn nam. Hãy đọc và tránh xa khi chưa muộn nhé!
Những sai lầm khi mua balo nam giá rẻ nhiều người không biết
- Thật vậy, bất kỳ một cửa hàng nào về balo muốn thu hút khách hàng biết tới mình mà đã tung ra đủ các chiêu trò như: balo chất lượng cao, balo giá cực rẻ, mua balo được tặng đôi giày, cái mũ…
1.Ham hố mua xả hàng vì giá quá rẻ
- Thứ nhất chúng ta xét trên khía cạnh khi mua balo nam giá rẻ tại một số nơi xả hàng về những chiếc balo nam. Hầu như tất cả những nơi bán balo nam theo hình thức xả hàng thì chiếc balo đó đều là những hàng tồn, hàng “ế” không bán được trong nhiều năm.
- Và khi đã quá cũ kỹ, lỗi mốt và họ nghĩ rằng không thể bán nó cho ai nữa thì bắt đầu dồn hết lại bán xả hàng. Với cách bán này mong muốn của họ là đẩy hết những hàng tồn đọng này đi, bán những chiếc balo nam giá rẻ nhất để nhanh hết hàng, thu hồi được vốn.
- Nhiều bạn nam ham hố hàng rẻ, lao vào mua như thiêu thân nhưng không hề biết rằng nó đã quá lỗi mốt. Khi bạn dùng chẳng khác nào một chàng trai chạy sau thời đại, chả có tác dụng gì cho việc lấy cảm tình từ những người khác.
2.Mua trên mạng các hàng rao vặt
- Hiện nay rất nhiều các bạn nam vì ngại đi mua tại các cửa hàng trực tiếp vừa mất thời gian lại mất công sức nên đã tìm cách mua nhanh hơn đó là qua mạng. Với hàng ngàn những tin rao vặt bán balo nam giá cực rẻ, cực chất lượng.
- Nghĩ rằng họ sẽ giao tận nơi cho mình mà giá lại cực rẻ tội gì mà không mua. Nên các bạn đã chẳng ngại ngần mua luôn. Dẫn tới nhiều trường hợp hàng balo khi giao không được chất lượng, đẹp như trong hình ảnh. Ngược lại rất xấu cả về kiểu dáng lẫn chất liệu. Hơn nữa bạn còn phải chịu phí ship rất cao với lý do khoảng cách xa.
3.Mua tại cửa hàng balo không uy tín
- Rất nhiều các cửa hàng cũng bán balo nam nhưng vì nhanh chóng thu được lợi nhuận mà đã nhập những mẫu balo hàng nhái với mức giá cực rẻ. Khi đến mua hàng bạn cứ thấy balo nam giá rẻ là lao vào mua.
- Sau một thời gian sử dụng rất ngắn chiếc balo đó đã có dấu hiệu bung tuột, mắc kẹt các khóa kéo, màu sắc mờ…
- Mua balo nam rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chỉ có tại cửa hàng Shop Balo Xinh. Là nơi bán balo nam tphcm uy tín nhất tại Việt Nam được các khách hàng gần biết đến. Hãy nhanh chân ghé qua cửa hàng chúng tôi để bạn có cơ hội sở hữu những mẫu balo nam đẹp nhất nhé.

CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI:

Địa chỉ cửa hàng: 22 – Hoàng diệu 2 – P.Linh Chiểu – Quận Thủ Đức – TPHCM
Địa chỉ văn phòng công ty: 23 – đường 5 – P.Linh Chiểu – Quận Thủ Đức – TPHCM
Hotline tư vấn và đặt hàng: 0977.0202.21 – 0908.0909.41 – 0934.056.615
Số bàn: (028) 720 5744
Email: hao.st2906@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

5 mẹo chọn balo adidas đi học chào đón năm học mới

5 mẹo chọn balo adidas đi học chào đón năm học mới Năm học mới đang chuẩn bị bắt đầu với những háo hức chuẩn bị các đồ dùng phục vụ cho v...